26 tháng 3, 2012

Ngắm nội thất dát vàng 24k tại Vietbuild 2012


Nội thất dát vàng 24k trị giá bạc tỷ là khiến nhiều người chỉ dám đứng ngắm nhìn. Đây là một trong những mặt hàng được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam vào sáng nay (24/3).

Năm nay, Vietbuild tiếp tục lồng ghép triển lãm vật liệu xây dựng với bất động sản bởi hai lĩnh vực này vốn gắn bó mật thiết với nhau.

Ngay trong lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vàng và Huy chương vàng VTOPBUILD cho 53 đơn vị có các sản phẩm đạt chất lượng cao ngành xây dựng, trao giải cho các doanh nghiệp có gian hàng quy mô, đẹp và ấn tượng.

Mặt hàng nhập khẩu được trưng bày khá nhiều tại triển lãm lần này, trong đó phải kể đến các loại nội thất cao cấp. Đồ nội thất nhập khẩu siêu cao cấp Ricco Lux đến từ Đài Loan gây khá nhiều sự chú ý bởi sự cầu kỳ khi được dát bằng vàng 24k, 18k, gắn ngọc và được chạm trổ tinh xảo, mang đầy phong cách cổ điển. Tuy vậy giá của những sản phẩm này cũng cực kỳ xa xỉ. 
Ảnh minh họa 
Bộ bàn ghế được dát vàng 24k
Ảnh minh họa 
Bề mặt được lót bằng chất liệu nỉ và nhung, bên trong là gỗ quý hang trăm năm tuổi được nhập khẩu từ Châu Phi. Gía của bộ bàn ghế này lên tới trên 1 tỷ đồng khiến nhiều khách hang chỉ dám đứng ngắm nhìn
Ảnh minh họa 
Chiếc giường này cũng được dát vàng 24k
Ảnh minh họa 

Những hoa văn trên thành ghế, góc bàn, góc tủ, chân ghế đều được dát vàngẢnh minh họa
Những sản phầm này chỉ hướng đến khách hang thượng lưu
Ảnh minh họa 
Chiếc bàn làm việc này có trị giá bằng vài cây vàng
Ảnh minh họa 
Theo vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét