15 tháng 5, 2012

Golden Westlake phớt lờ chỉ đạo từ Sở xây dựng?


Mặc dù Sở Xây dựng đã có yêu cầu chủ đầu tư mở cửa tầng hầm và thực hiện mọi hoạt động như cũ trước khi đi đến thống nhất với dân cư nhưng chủ đầu tư Golden Westlake vẫn lờ đi như không biết.
Sau cuộc họp chiều 13/4 khi Sở xây dựng vào cuộc vụ chung cư Golden Westlake, Sở Xây dựng đã có văn bản yêu cầu phía chủ đầu tư Công ty TNHH Hà Việt Tung Shing (HVTS) “thực hiện ngay việc mở cửa tầng hầm của tòa nhà cho các cư dân đã đủ điều kiện để xe dưới tầng hầm như trước đây được để xe ô tô dưới tầng hầm như cũ”. Trên tinh thần thống nhất giải quyết vấn đề trong cuộc họp cùng chỉ đạo của Sở Xây dựng cư dân đã nhanh chóng thực hiện di chuyển toàn bộ xe ô tô xuống khu vực tầng hầm đảm bảo an ninh trật tự và trả lại khuôn viên cho tòa nhà. Chỉ sau hơn 2h, khuôn viên đã thông thoáng, toàn bộ khu vực khuôn viên đã thông thoáng, mọi phương tiện có thể dễ dàng di chuyển ra vào khu vực tòa nhà.

Golden Westlake phớt lờ chỉ đạo từ Sở xây dựng? | ảnh 1
Ông Ghuri Wai Yip Wong, Phó tổng Giám đốc Công ty Hà Việt Tung Shing chưa có câu trả lời chính thức về vấn đề này

Sau khi thực hiện nghiêm chỉnh cam kết di chuyển xe về khu vực tầng hầm lặp lại trật tự, sáng nay (14/4), người dân đã tới phòng Quản lý xin nộp phí theo đúng cam kết đã thỏa thuận trong cuộc họp giữa chủ đầu tư và cư dân. Nhưng đáp lại thiện chí của người dân phía quản lý chủ đầu tư đã từ chối thu phí của người dân.

Trước thái độ của chủ đầu tư nhiều cư dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Một cư dân bày tỏ: “Chúng tôi đã nghiêm chỉnh thực hiện theo cam kết nhưng chủ đầu tư lại phớt lờ những gì đã thỏa thuận”.

Golden Westlake phớt lờ chỉ đạo từ Sở xây dựng? | ảnh 2
Cư dân GW luôn mong giải quyết mọi tranh chấp trên tinh thần hợp tác, minh bạch cùng với chủ đầu tư

Ông Trần Thanh Bình, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban đại diện cho biết: “Trên tinh thần hợp tác, xây dựng người dân đã hợp tác với chủ đầu tư và thực hiện đúng chỉ đạo của cuộc họp với hướng dẫn của Sở Xây dựng. Thỏa thuận đã được ký kết nhưng không hiểu vì sau chủ đầu tư vẫn chưa có thông báo hướng dẫn cụ thể thực hiện. Sự chậm trễ này ít nhiều cũng khiến cho cư dân hoài nghi về thiện chí của phía chủ đầu tư. Chúng tôi hy vọng, cuối ngày hôm nay chủ đầu tư sẽ có thông báo thực hiện để có điều kiện tiếp tục giải quyết các vướng mắc. Nếu chủ đầu tư tiếp tục không hợp tác chúng tôi sẽ có báo cáo cụ thể với UBND Phường và các cơ quan chức năng”.

Phóng viên Vland đã cố gắng liên lạc với Chủ đầu tư nhằm minh bạch những thông tin xung quanh sự việc này nhưng hiện nay vẫn chưa được.
(Theo Vland- Vietnamnet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét