19 tháng 5, 2012

Đồng Nai: Dự án khu du lịch Long Tân sẽ chuyển thành đô thị du lịch


Dự án Khu du lịch ở xã Long Tân nằm trên diện tích 300 ha, vốn đầu tư dự kiến khoảng 10 nghìn tỷ đồng.
Đồng Nai: Dự án khu du lịch Long Tân sẽ chuyển thành đô thị du lịch
Dự án khu du lịch Long Tân, huyện Nhơn Trạch được tỉnh Đồng Nai giới thiệu địa điểm cho Tổng CTCP đầu tư xây dựng DIC, sẽ xin chuyển thành dự án đô thị du lịch trong thời gian tới. Đây là kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái sau khi nghe chủ đầu tư và đối tác đề xuất trong buổi họp ngày 17/5.

Dự án khu du lịch ở xã Long Tân đã được tỉnh giới thiệu địa điểm năm 2009 và được UBND tỉnh phê duyệt năm 2011, nằm trên diện tích 300 ha, vốn đầu tư dự kiến khoảng 10 nghìn tỷ đồng.

Hiện tại, phía chủ đầu tư đã có hướng kết hợp với Tập đoàn Dubai Pearl Trung Đông chuyển dự án du lịch đơn thuần thành dự án đô thị du lịch.

Theo đó, sau khi chuyển đổi, dự án sẽ đi theo mô hình "thành phố thông minh", đáp ứng nhu cầu làm việc, vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng… thay vì chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí. Nếu đi theo mô hình này, tính khả thi của dự án sẽ được nâng lên rất nhiều.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, tỉnh đồng ý với chủ trương xin chuyển của chủ đầu tư. Sở Xây dựng sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho chủ đầu tư các thủ tục trình lên Chính phủ để dự án sớm được triển khai.
(Nguồn Báo Đồng Nai)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét