16 tháng 5, 2012

Cơ hội đầu tư tuyệt vời với BĐS nghỉ dưỡng


Khái niệm ‘ngôi nhà thứ hai’ (second home) hoặc ‘nhà nghỉ dưỡng’ đang dần rõ nét hơn trên thị trường BĐS nước ta. Cách đây vài năm, thị trường này thường chỉ dành cho nhà đầu tư nước ngoài, nhưng nay rất nhiều nhà đầu tư trong nước đã bắt đầu quan tâm đến BĐS nghỉ dưỡng, một kênh đầu tư dài hạn trong tương lai.
Không giống như các dự án ở đô thị, các căn hộ và biệt thự của dự án BĐS du lịch là một phần dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và tập trung phần lớn tại vùng núi và ven biển. Gần đây, một số nhà đầu tư vừa chào bán ra thị trường các căn hộ và biệt thự được xây dựng trong các khu nghỉ dưỡng dọc theo bờ biển miền Trung.

Nha Trang – thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Có 2 lý do để nhà đầu tư quyết định mua một sản phẩm BĐS: để ở và đầu tư. Xét ở góc độ để ở và nghỉ dưỡng, Nha Trang có không gian thanh bình, khí hậu ấm áp, không chịu bão như Đà Nẵng hay giá rét như ở phía Bắc. Theo đánh giá của tổ chức ECFA (Nhật Bản) thì Nha Trang là một thành phố sạch, nhiều hải đảo ven bờ, có nhiều dải san hô bao quanh đảo, khí hậu ôn hòa rất tốt cho sức khỏe.

Xét ở góc độ đầu tư, có 5 yếu tố chính: quy hoạch, môi trường đầu tư, hạ tầng cơ bản, hạ tầng xã hội và tốc độ tăng giá của các dự án. Sự đi sau của Nha Trang tạo ra cơ hội rất lớn cho thị trường này phát triển một cách bài bản và tốt hơn các thị trường đi trước khác. Xét về giá, giá BĐS ở Nha Trang ít khi giảm, quỹ đất ở đây không nhiều như một số khu vực khác nên ít chịu áp lực giảm giá.

Ngoài ra, Nha Trang đã tạo được một thế mạnh du lịch sinh thái cùng với nhiều KDL, khách sạn cao cấp như: Champa Island Resort &Spa, Vinpearl Land, Hòn Tằm,… Nha Trang ngày càng được giới đầu tư quan tâm bởi sự hình thành và phát triển của nhiều KĐT sinh thái như: KĐT An Viên, KĐT Mỹ Gia, KĐT Venesia…

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên cùng biệt thự Giáng Hương

Tọa lạc tại đường Phong Châu, trục đường chính trong quy hoạch mở rộng và phát triển đô thị phía Tây của Nha Trang, biệt thự sinh thái Giáng Hương là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Dự án có vị trí rất đắc địa, chỉ cách bờ biển Nha Trang 5km, bao quanh là các công trình công cộng như trung tâm hành chính tỉnh, công viên trung tâm, ga Nha Trang, sân bay Nha Trang,…
Cơ hội đầu tư tuyệt vời với BĐS nghỉ dưỡng | ảnh 1
Sự khác biệt trong ý tưởng đầu tư dự án là thiết kế tôn trọng địa hình tự nhiên, các căn biệt thự nằm trải dọc hai bên triền đồi và được bao bọc bởi hai dãy núi Giáng Hương, tạo ra địa thế “vượng trạch bảo điền” với lưng tựa núi và mặt hướng biển, rất tốt cho việc xây dựng nhà.

Dự án được quy hoạch tổng thể với đầy đủ tiện ích như trường học, khu mua sắm, sân thể thao,… giúp cư dân có được một môi trường sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Chủ đầu tư dự án biệt thự sinh thái biển Giáng Hương là Cty TNHH Tư vấn & Đầu tư Trung Tín. Dự án có hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, với quy mô tổng cộng 15ha (6,44ha đất ở và 8,56ha dành cho cây xanh và công trình công cộng) bao gồm 103 lô biệt thự (DT từ 550 – 675m2) và 38 lô liền kế sân vườn (DT 160m2).
Giá bán chỉ từ 3.3 – 4.1 triệu/m2, hình thức bán là đất nền biệt thự.
Liên hệ Phòng kinh doanh: 65C Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa.
ĐT : 058246.7777 – 0935.868.577 - Hotline:094.945.6677
Website: trungtinreal.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét