22 tháng 5, 2012

Hải Phòng: Khánh thành và bàn giao Khu chung cư Bắc Sơn


Ngày 22/5, CTCP Xây dựng và phát triển đầu tư Hải Phòng (CDI) chính thức khánh thành và bàn giao toàn bộ 464 căn hộ của dự án khu chung cư thu nhập thấp Bắc Sơn, thuộc quận Kiến An, TP. Hải Phòng.
Hải Phòng: Khánh thành và bàn giao Khu chung cư Bắc Sơn | ảnh 1
Khu chung cư Bắc Sơn gồm 2 tòa nhà 10 tầng và 8 tòa nhà 5 tầng. Mỗi tòa nhà 10 tầng có diện tích xây dựng là 822 m2; tổng diện tích sàn là 6.857 m2 với 72 căn hộ. Tòa nhà có hệ thống cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh tầng và hành lang giữa rộng rãi, tiện lợi cho giao thông. Mỗi tầng đều có hệ thống báo cháy theo tiêu chuẩn, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống đèn báo sự cố....

Các tòa nhà 5 tầng tuy không có cầu thang máy, nhưng cũng có đầy đủ các hệ thống đi kèm như 2 tòa nhà 10 tầng. Diện tích xây dựng một tòa nhà 5 tầng là 561 m2, tổng diện tích sàn là 2.800 m2 với 40 căn hộ.

Các căn hộ của Dự án có 3 loại diện tích là 51 m2, 57 m2 và 60 m2 đều có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh, khu bếp và ban công. Trong từng căn hộ đều có sẵn các điểm chờ kết nối với các thiết bị sử dụng của gia đình như tủ lạnh, máy giặt, máy hút mùi, bình nóng lạnh, điều hòa, điện thoại, tivi và đường truyền internet.

“Dự án này tuy có quy mô không lớn, nhưng mang nhiều ý nghĩa trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho các đối tượng thu nhập thấp, hướng tới mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội của TP. Hải Phòng”, ông Nguyễn Ngọc Thành, Tổng giám đốc CDI khẳng định.
(Theo ĐTCK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét