29 tháng 5, 2012

Bộ trưởng Xây dựng đối thoại về bất động sản thời 'lặng sóng'


(Diendandautubds) - Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng sẽ đối thoại với nhân dân tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vào lúc 9h ngày 5/6 tới.
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng sẽ đối thoại trực tuyến với nhân dân vào ngày 5/6 tới
Cuộc đối thoại sẽ giải đáp sự quan tâm của người dân đối với các vấn đề trên nhiều lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ như vấn đề xây dựng, kiến trúc, quy hoạch xây dựng, hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao...
Đặc biệt, trong thời gian gần đây, lĩnh vực kinh doanh bất động sản có nhiều dấu hiệu chững lại với thị trường gần như đóng băng. Những dự án đang xây phải tạm dừng vô thời hạn vì khó khăn, thiếu vốn. Người đầu tư cũng như chủ đầu tư như ngồi trên đống lửa. Bên cạnh đó, hạ tầng kỹ thuật đô thị còn nhiều hạn chế và người dân vẫn mong đợi một bước đột phá từ các cơ quan hữu quan như Bộ xây dựng...
Thời gian vừa qua, đã có 11 bộ trưởng đối thoại trực tuyến với nhân dân trên các lĩnh vực khoa học công nghệ, tài nguyên môi trường, kế hoạch đầu tư, giáo dục và đạo tạo, y tế... Những vấn đề bức xúc của người dân đã được các bộ trưởng giải đáp, chia sẻ thẳng thắn, thậm chí nhiều bộ trưởng dũng cảm nhận khuyết điểm.
Đây là một hoạt động nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương tăng cường giao lưu trực tuyến, đối thoại với người dân, góp phần định hướng dự luận, tạo đồng thuận trong nhân dân.
BẢO NAM
Theo Infonet

BLOG rất mong nhận được bình luận của các bạn xung quanh các đề tài mà chúng ta cùng quan tâm. Xin hãy bấm vào link GỬI BÌNH LUẬN phía dưới bài, viết ý kiến của mình, rồi nhấn phím XUẤT BẢN. Sau đó, điền thông tin theo hệ thống hướng dẫn. Mọi ý kiến của các bạn đều được chúng tôi đón đợi và quan tâm.
Cám ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét