28 tháng 5, 2012

Venesia - Bước đột phá của BĐS nghỉ dưỡng


Dự án Venesia tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Nha Trang, cách bãi biển hơn 1 km, cách ga Nha Trang chưa tới 1 km, nằm ngay Trung tâm hành chính mới phía tây, liền kề dự án công viên Lê Hồng Phong và dự án khu liên hợp thể thao 400 ha.
Mới đây, trang US News&World Report - một tờ báo Mỹ đã đánh giá Việt Nam là một trong 3 nước châu Á lý tưởng để an dưỡng sau khi nghỉ hưu bởi cảnh quan đẹp và chi phí hợp lý, trong đó Nha Trang được nhắc đến như một điểm nghỉ dưỡng hàng đầu. Thành phố Nha Trang - hòn ngọc Viễn Đông đang ngày càng khẳng định mình trên bản đồ thế giới. Thiên nhiên ôn hòa với hơn 300 ngày nắng trong năm đã giúp Nha Trang trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mà nhiều người luôn mơ ước.

Nha Trang – lựa chọn hàng đầu của những người nghỉ hưu

Trang US News&World Report cho rằng thành phố biển Nha Trang rất thích hợp cho những người nghỉ hưu thích phiêu lưu. Tổng số dân của thành phố này là khoảng hơn 200.000 người, trong đó có khoảng 1.000 người là người nước ngoài. Điểm hấp dẫn lớn của Nha Trang là chi phí sinh hoạt rẻ, chưa đến 1.000 USD một tháng cho một đôi vợ chồng nghỉ hưu. Vì thế, thành phố biển này là lựa chọn hàng đầu cho một người nghỉ hưu yêu thích châu Á và lưu tâm đến chi phí.

Thực tế, quy hoạch tổng thể của đô thị Nha Trang là hướng ra biển nên tìm được quỹ đất đủ lớn để xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng là không hề đơn giản. Số lượng dự án đô thị nghỉ dưỡng ở Nha Trang khá hiếm và cũng vì thế, nên loại hình bất động sản này ngày càng triển vọng khi quỹ đất cho phát triển đô thị ở thành phố biển này dần cạn kiệt. Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu biểu ở đây có thể kể đến là Ocean Hill Village, Nha Trang Center và đặc biệt là dự án Venesia của Hà Quang Land.
Venesia - Bước đột phá của BĐS nghỉ dưỡng | ảnh 1
Được mệnh danh là Venice của Nha Trang, dự án Venesia có quy mô đủ lớn để phát triển một đô thị nghỉ dưỡng có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 33.000 người. Theo quy hoạch, Venesia có diện tích trải dài trên 150ha, hơn 161.000 m2 là các khu biệt thự, 279.000 m2 cho nhà phố, và diện tích dành cho nhà ở xã hội khoảng 30.000 m2. Kèm theo đó là hệ thống trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, công viên và mặt nước,… phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống của người dân nơi đây.

Venesia tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Nha Trang, cách bãi biển hơn 1 km, cách ga Nha Trang chưa tới 1 km, nằm ngay Trung tâm hành chính mới phía tây, liền kề dự án công viên Lê Hồng Phong và dự án khu liên hợp thể thao 400 ha. Dự án còn có hệ thống giao thông thuận lợi như trục đường Nha Trang - Cầu Lùng rộng 60m chạy qua, phía Tây là sông Quán Trường.

Tận dụng ưu thế đó, Công ty PTW (Australia) đã quy hoạch tổng thể Venesia như một khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chí đô thị xanh với những biệt thự nằm ven sông Quán Trường, ven những con kênh nhân tạo hoặc cạnh công viên. Với địa thế như một ốc đảo trong một thành phố du lịch yên bình và nắng ấm quanh năm nên biệt thự nghỉ dưỡng tại Venesia phù hợp cho người lớn tuổi, đặc biệt là những người đã về hưu hoặc Việt kiều.

Nhưng điểm thu hút nhất, bất ngờ nhất chỉ có ở Venesia, hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý, là bước đột phá của thị trường bất động sản phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng trong thời gian tới đây – đó chính là Biệt thự suối khoáng nóng Venesia Onsen Villas.

Venesia Onsen Villas – biệt thự khoáng nóng duy nhất ở Việt Nam

Ở Việt Nam hiện nay không thiếu những khu du lịch, resort trải khắp từ Bắc vào Nam cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng. Nhưng tắm khoáng nóng ngay tại nhà mình thì cho đến hiện tại, chỉ có tại Venesia Nha Trang. Để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đời sống một cách toàn diện, chủ đầu tư dự án Venesia đã đưa ra sản phẩm Venesia Onsen Villas – biệt thự khoáng nóng – lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.
Venesia - Bước đột phá của BĐS nghỉ dưỡng | ảnh 2
“Onsen” trong ngôn ngữ Nhật Bản là một thuật ngữ chỉ "suối nước nóng”, mặc dù thuật ngữ này thường dùng để chỉ những nơi để tắm và nghỉ chân quanh suối nước nóng. Người Nhật Bản tin rằng khi ngâm mình trong suối nước nóng sẽ chữa được các bệnh về xương khớp, tiêu hóa và các bệnh về da… Nguồn nước khoáng nóng được khai thác ngay trong Dự án đã được Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra nước miền Trung chứng nhận là nguồn nước khoáng Silic với độ pH 6.85, không màu, không mùi, trong suốt, có thể uống được và rất có lợi cho sức khỏe. Nay nguồn khoáng nóng ấy được dẫn trực tiếp vào nhà bạn, tạo nên một dòng sản phẩm Venesia Onsen Villas độc đáo, duy nhất và khác biệt, mang đến cho chủ nhân sở hữu sản phẩm Biệt thự khoáng nóng một liệu pháp trị liệu phục hồi sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Venesia Onsen Villas là biệt thự có cấu trúc 2 tầng với diện tích từ 248-423m2 có thiết kế thông thoáng, đón được không khí trong lành của Nha Trang mang lại môi trường sống thư giãn, sảng khoái. Thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, tận dụng tối đa ưu thế về khí hậu và thời tiết đặc biệt lý tưởng của Nha Trang, hứa hẹn đem lại cảm giác tận hưởng cho những chủ nhân tương lai.

Dự án Venesia với sản phẩm biệt thự khoáng nóng thực sự là sản phẩm hoàn hảo dành cho đối tượng Việt kiều muốn về nước định cư, những người nghỉ hưu và bất cứ ai muốn có một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dự kiến, tuyến đường sắt cao tốc Sài Gòn – Nha Trang sẽ được khởi động đầu tiên, nối liền khoảng cách Nha Trang – Sài Gòn chỉ còn khoảng 3 giờ tàu. Đây sẽ là lợi thế thu hút mới của những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang nói chung và Venesia nói riêng, mang lại cơ hội đầu tư lớn cho mọi nhà đầu tư và người có nhu cầu thực sự.

Ngày 26/5/2012 vừa qua, Siêu thị dự án bất động sản đã chính thức mở bán Biệt thự khoáng nóng Venesia Onsen Villas thuộc dự án Khu đô thị Venesia Nha Trang  tại khách sạn Majestic Số 1 – Đồng Khởi Q1 - Tp.HCM. Sản phẩm này được giới thiệu với giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2, với phương thức thanh toán hết sức linh hoạt kéo dài trong vòng 24 tháng, cùng cơ hội hưởng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 14,53%. Đặc biệt, trong vòng 10 tháng sau khi hoàn thành tiến độ góp vốn, nếu Khách hàng hoàn thiện căn nhà trước thời điểm ngày 31/05/2014 và có nhu cầu cho thuê lại thì Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thu được tối thiểu là 200 triệu đồng trong vòng 2 năm đầu tiên.

Chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land) được thành lập từ năm 2001 với các cổ đông chiến lược là: Công ty Cổ phần Cá Tầm Việt Nam và Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC). Ha Quang Land tâm huyết mang đến cho mọi người một khu đô thị sống , du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Nha Trang, Việt Nam.
(Theo TTDN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét