25 tháng 5, 2012

TT-Huế: Đầu tư 147 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho công nhân


Ông Trần Văn Mỹ - Giám đốc Cty Scavi Huế cho biết, Cty đã đầu tư 147 tỷ đồng để xầy dựng khu nhà ở cho công nhân nằm trong KCN Phong Điền. Diện tích triển khai dự án là gần 3ha, sẽ cho xây dựng 16 tòa nhà, đáp ứng chỗ ở cho 2.200 lao động.
TT-Huế: Đầu tư 147 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho công nhân | ảnh 1
Ảnh minh họa

Trong tháng 5/2012 sẽ đưa vào sử dụng tòa nhà đầu tiên, giải quyết chỗ ở cho 200 lao động, dự kiến đến thang 7/2012 đưa vào sử dụng tòa nhà thứ 2 và đến cuối năm 2012 tiếp tục đưa vào sử dụng tòa nhà thứ 3, giải quyết chỗ ở cho khoảng 600 lao động. Các tòa nhà còn lại tiếp tục xây dựng và đưa vào sử dụng trong thời gian tới.

Ngoài ra, Cty sẽ triển khai xây dựng khu nhà trẻ, khu vui chơi giải trí và nhà bán trả góp nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Có chỗ ở ổn định, thoáng mát và gần xưởng may; con em họ có nơi học hành đàng hoàng thì người lao động sẽ gắn bó với công việc, nâng cao năng suất. Đây chính là giải pháp giữ chân người lao động mà DN luôn hướng đến.
(Theo Báo Xây dựng)

BLOG rất mong nhận được bình luận của các bạn xung quanh các đề tài mà chúng ta cùng quan tâm. Xin hãy bấm vào link GỬI BÌNH LUẬN phía dưới bài, viết ý kiến của mình, rồi nhấn phím XUẤT BẢN. Sau đó, điền thông tin theo hệ thống hướng dẫn. Mọi ý kiến của các bạn đều được chúng tôi đón đợi và quan tâm.
Cám ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét