1 tháng 6, 2012

Hà Nội phê duyệt quy hoạch phân khu N7


UBND TP.Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị N7, tỉ lệ 1/5.000, thuộc địa giới các xã Bắc Hồng, Vân Nội, Tiên Phương, Uy Nỗ, Cổ Loa, Việt Hùng và thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh).
Hà Nội phê duyệt quy hoạch phân khu N7
Phân khu đô thị N7 gồm 5 khu quy hoạch, với 23 ô quy hoạch và đường giao thông. Dự kiến dân số đến năm 2030 khoảng 230.000 người, dân số tối đa đến năm 2050 khoảng 240.000 người. Không gian quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan nơi đây phát triển dựa vào cảnh quan thiên nhiên hiện có, gồm hệ thống mặt nước, sông đầm hồ, tạo sự kết nối không gian xanh giữa khu vực nêm xanh và mặt nước đầm Vân Trì, kết nối với không gian cây xanh di tích Cổ Loa.

Các tuyến quan trọng là tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài, quốc lộ 3, đường vành đai 3 (phía bắc), tuyến đường vành đai phía nam phân khu đô thị, trục trung tâm phân khu đô thị và các tuyến đường có mặt cắt ngang 30- 40m.

Điểm nhấn quan trọng là các hướng trên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài, hướng từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm TP và ngược lại; trên quốc lộ 3, hướng từ Thái Nguyên về trung tâm TP và ngược lại; trên tuyến trục trung tâm của phân khu đô thị; đầm Vân Trì và Cổ Loa.
(Theo LĐO)

BLOG rất mong nhận được bình luận của các bạn xung quanh các đề tài mà chúng ta cùng quan tâm. Xin hãy bấm vào link GỬI BÌNH LUẬN phía dưới bài, viết ý kiến của mình, rồi nhấn phím XUẤT BẢN. Sau đó, điền thông tin theo hệ thống hướng dẫn. Mọi ý kiến của các bạn đều được chúng tôi đón đợi và quan tâm.
Cám ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét